Quy định mới của Canada về diện bảo lãnh vợ/chồng

Theo quy định mới, khi một người nước ngoài được một công dân/thường trú nhân bảo lãnh định cư theo diện vợ/chồng, khi sang tới Canada, người được bảo lãnh sẽ có thẻ thường trú nhân tạm thời trong thời hạn 2 năm. Sau 2 năm, nếu vợ chồng vẫn tiếp tục sống với nhau thì người đó mới được chính thức trở thành thường trú nhân Canada. Quy định này nhằm hạn chế các cuộc hôn nhân giả tạo.

Quy định này có hiệu lực từ ngày 26 tháng 10 năm 2012.

Mọi người có thể xem thêm ở đây: http://www.canadavisa.com/new-rules-for-family-class-spousal-sponsorship.html

20 phản hồi

  1. Lam ket hon gia chinh phu dieu tra duoc co bi phat tu ko?co ai biet laut nay ko cho minh biet voi

  2. Luat cua chinh phu canada ontario thank

  3. Bạn ơi. Mình có ông qua canada sinh sống rui. Cũng đã hơn 30 năm. Vậy mình muốn qua đó làm việc mà ông của mình bảo lãnh . vậy mình có thể qua đó làm việc được không. Mình là lđpt thôi. Gửi gmail trả lời cho mình nhá. mavansu1993@gmail.com . mình cám ơn

  4. Chi minh bao lanh gia dinh gom cha me va minh sang canada duoc 2thang minh du dinh se ve viet nam cuoi vo nhung minh khong biet duoc khong.luat canada can minh bao nhieu giay bao thue hay co can minh phai o canada bao lau moi duoc bao lanh vo khong.ban nao biet truong hop giong minh xin giup minh hieu.cam on rat nhieu

  5. Xin chào,cho mình hỏi tại sao vợ chồng có con chung mà vẫn bị rớt phong vấn . gio mình không biết tìm luật sư nào giúp mình kháng cao đây, thank

    • Có con vẫn bị rớt nếu như bạn không có những chứng cứ khác chứng minh hôn nhân của bạn là thật. Bạn nói chồng/vợ bạn ở Canada thuê luật sư/chuyên viên tư vấn di trú họ kháng cáo cho. Cần thêm thông tin gửi email cho mình: bobin9999@gmail.com
      Happy New Year

  6. Chao ban,chồng mình bảo lãnh vợ con sang Canada,minh pv ngày 1/12 nhưng bị đánh rớt,lsq ko yêu cậu mình xét nghiệm đã mà đánh rớt,minh ko hiểu tại sao,có thẻ từ vẫn dùm mình ko,thank

  7. Happy new year, minh co đây đủ bằng chứng hình ảnh cuoi,bưu dien thoại,chuyển tiền . nhưng mình vẫn không hiểu tai sao ho ko tin mà ko yêu câu xét nghiệm DNA mà cho rớt pv,minh ko hiểu họ muốn gi,lam on giúp mình với,thank

    • Hồ sơ của bạn đã bị rót, có ngồi tìm lý do cũng không giải quyết được gì. Bạn nên thuê luật sư kháng cáo để họ ra tòa trình bày bằng chứng với tòa.

  8. Em thực sự đang rất rối không biết phải làm như thế nào với trường hợp của mình!
    Bọn em quen nhau từ hồi cấp3. Nhưng yêu nhau thì được 2 năm. Gia đình chồng sang Ca từ năm 2010 theo diện PR. Vợ chông em bằng tuôi nhau 23 tuôi. Chông em hiện tại vừa học tiếng anh free vừa làm ..
    Đến năm 2014 gia đình ben chong tính đi theo diện du học sang cho lẹ chỉ 3 tháng thôi là được
    Và e nộp hồ sơ tháng 22/1 thì đến 30/1 bọn em tổ chức cưới ( không đăng kí ) để gia mắt 2 bên gia đình. Tổ chức long trọng có ảnh đầy đủ..
    Nhưng 2 thang sau em đã bị trượt, và lại lam lại du học lần 2. Sau 6 tháng có kết quả thì em vẫn trượt. Cả gia đình 2 bên đang rất lo lắng liệu em bây giờ có thể làm sang diện kết hôn được không ạ !
    Anh ay mỗi năm về Việt nam. 1 lần nhưg ko giữ cuông vé hay bill gì cả, ảnh thì rất nhiều…
    Em mong cách anh chị trong hội và admin giúp đỡ em.
    Em xin trân trọng cảm ơn !

    • Theo luật em được quyền làm theo diện kết hôn, tuy nhiên họ sẽ xét rất kỹ vì em đã từng bị từ chối hồ sơ du học, họ sẽ nghi ngờ em bằng mọi cách sang Canada. Khi làm bảo lãnh phải thật cẩn thận thu thập đầy đủ chứng cứ chứng minh quan hệ vợ chồng là thât. Good luck

  9. mình sắp kết hôn với chồng người canada, nhưng thời gian đợi bảo lãnh chồng mình muốn đưa mình sang ở luôn bên đó sau đám cưới trong thời gian đợi visa, bạn cho mình hỏi mình có được bảo lãnh sang cùng chồng khi chưa xong thủ tục bảo lãnh diện vợ chông không

  10. mình đăng ký kết hôn ở Việt nam vào ngày 19 tháng 7 năm 2016, sau đăng ký kết hôn cuối tháng 7 chồng mình sẽ quay lại Canada để hoàn thiện thủ tục bảo lãnh, nhưng mình muốn đi cùng chồng luôn vào cuối tháng 7 thì chồng có thể bảo lãnh cho mình sang đó trong thời gian đợi hoàn thiện giấy tờ bảo lãnh định cư theo diện vợ chồng không

  11. em thật sự đang rất buồn. Em phỏng vấn tháng 11/2015. lsp có thu lý lịch tư pháp và bảo đợi từ 4-6 tuần. những chị pv cùng ngày và sau em đã có kết quả, hoặc đã đoàn tụ với chồng. Vậy mà giờ là gần 6 tháng vẫn chưa thấy tin gì. lúc đựơc 3 tháng em có email hỏi thì bên sing có trả lời là đợi thông tin từ họ. giờ em không biết phải làm gì. có ai giống trường hợp của em không, xin tư vấn giúp em.

Gửi phản hồi

